CĐ Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc: Khai mạc giải cầu lông truyền thống công ty năm 2016

09:26 SA @ Thứ Tư - 21 Tháng Chín, 2016

Trong không khí thi đua lao động sản xuất của toàn thể CBCNVCLĐ chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2016, Công đoàn Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc đã tổ chức khai mạc giải cầu lông truyền thống Công ty năm 2016. Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Vũ Tiến Dũng - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cùng các đồng chí Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Bắc Giang, các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Chính quyền và các đoàn thể trong Công ty.

Trong bối cảnh SXKD của công ty gặp nhiều khó khăn, giải cầu lông truyền thống của Công ty nhằm duy trì và đẩy mạnh các hoạt động văn hóa thể thao nói chung và môn cầu lông nói riêng, qua đó đã tạo không khí phấn khởi động viên CNVC hăng hái tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2016 của Công ty với hiệu quả cao nhất.

Giải cầu lông truyền thống Công ty Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc năm nay được tổ chức từ ngày 19 đến 22/9/2016 với sự tham gia của 30 đơn vị là các xưởng sản xuất, các đơn vị phòng ban nghiệp vụ gồm 168 vận động viên. Sau chương trình khai mạc, khán giả đã được chứng kiến trận đấu mở màn của các đồng chí lãnh đạo công ty với những đường cầu hấp dẫn. Với một tinh thần thể thao cao thượng, phong cách đẹp và sự tuân thủ luật của những CNLĐ được rèn luyện trong một môi trường làm việc kỷ cương và tác phong công nghiệp đây sẽ là một giải đấu thành công của cán bộ CNLĐ Công ty CP Phân đạm và Hóa chất Hà Bắc./.