CĐ Cty CP Supe Phốt phát và Hóa chất lâm thao phát động quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

04:26 CH @ Thứ Tư - 04 Tháng Mười Một, 2020

Phát huy truyền thống "Tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách", trước những thiệt hại nặng nề của quân và dân các tỉnh miền Trung trong cơn lũ lịch sử vừa qua, ngoài số tiền mặt Công ty ủng hộ đã được chuyển đi, từ ngày 22-26/10/2020, Công đoàn Công ty đã vận động toàn thể CBCNV tham gia đợt quyên góp ủng hộ đồng bào bà con vùng lũ bằng hiện vật.

Với tấm lòng sẻ chia, luôn hướng về miền Trung ruột thịt, chỉ sau 04 ngày phát động, hàng nghìn bộ quần áo, hơn 1.000 vở viết, các vật dụng cần thiết: mỳ tôm, nước uống đóng chai, sữa đặc Ông Thọ, xà bông sát khuẩn, đèn pin, dép nhựa, ủng nhựa... đã được anh chị em nhiệt tình ủng hộ. Ai cũng mong được góp phần nhỏ bé của mình để cứu giúp đồng bào trong cơn hoạn nạn.

Đây là những nghĩa cử cao đẹp của công đoàn các đơn vị, của anh chị em, người lao động đã giành những món quà dù nhỏ nhưng chứa đựng cả tấm lòng "thương người như thể thương thân" dành cho đồng bào gặp khó khăn. Thông qua Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn tỉnh Quảng Bình, những món quà nhỏ của người lao động Supe sẽ được đến với bà con trên quê hương bên dòng sông Nhật Lệ anh hùng!