Công đoàn CN Hóa chất VN: Tuyên dương các cháu học sinh giỏi, học sinh vượt khó học giỏi năm 2017

01:50 CH @ Thứ Hai - 31 Tháng Bảy, 2017

Ngày 29 tháng 7 năm 2017 tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội. Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam tổ chức Tuyên dương học sinh giỏi, vượt khó học giỏi là con CNVCLĐ Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hồng - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, đồng chí Lý Quóc Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công Thương. Về phía Tập đoàn Hóa chất có đồng chí Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Bùi Thế Chuyên, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn cùng 79 học sinh tiếu biểu, những con ngoan trò giỏi, đại diện cho hàng ngàn học sinh là con CNVCLĐ trong Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, trong đó 45 cháu đạt học sinh giỏi Quốc gia, khu vực và giải nhất cấp Tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương cùng 34 cháu học sinh vượt khó học giỏi.

Buổi sáng cùng ngày các em đã được vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và báo công với Bác về thành tích xuất sắc trong năm học 2016 - 2017.

Tại Lễ tuyên dương, các em đã chia sẻ những kinh nghiệm, sự nỗ lực phấn đấu trong trong học tập và bày tỏ lòng biết ơn đối với Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã luôn quan tâm động viên các em học tập, đồng thời hứa sẽ cố gắng học giỏi hơn nữa để thành thành con ngoan, trò giỏi, có ích cho đất nước.

Phát biểu tại lế tuyên dương, đồng chí Nguyễn Thu Thu Hồng - Phó chủ tịch Tổng LĐLĐVN đã biểu dương, chúc mừng những thành tích các cháu đã đạt được trong học tập và mong các em phấn đấu hơn nữa để trở thành người có đức, có tài, có nhiều đóng góp cho đất nước. Đồng chí cũng biểu dương Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam không những cùng với lãnh đạo Tập đoàn tích cực chăm lo việc làm, thu nhập cho người lao động trong Tập đoàn góp phần đưa Tập đoàn không ngừng phát triển và phát triển bền vững mà còn quan tâm đến việc học của con em CB, CNVCLĐ, giúp NLĐ yên tâm công tác.

Thanh mặt Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam biểu dương tinh thần vượt khó vươn lên học giỏi của các em, đồng chí cũng căn dặn các em không những phấn đấu học giỏi hơn nữa mà còn phấn đấu tu dưỡng đạo đức, giúp đỡ mọi người xung quanh và các bạn còn học kém hơn mình.

Cũng tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo Tổng LĐLĐVN, CĐ Công Thương VN, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, CĐ Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã trao bằng khen cho 79 cháu học sinh giỏi và vượt khó học giỏi năm 2017.