Công đoàn CNHC VN tổ chức thành công Hội thao CNLĐ VINACHEM khu vực phía Bắc

03:09 CH @ Thứ Hai - 20 Tháng Năm, 2019

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, 50 năm truyền thống ngành Hóa chất và triển khai tháng Công nhân năm 2019, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tổ chức Hội thao CNVC Tập đoàn Hoá chất Việt Nam năm 2019 khu vực Phía Bắc tại thành phố Lào Cai từ ngày 9/5/2019 đến 11/5/2019.

Tham dự Hội thao có gần 400 vận động viên đến từ 17 đơn vị thuộc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam khu vực phía Bắc tham gia thi đấu ở 04 nội dung là: Bóng đá nam, quần vợt, cầu lông, bóng bàn.

Trong quá trình thi đấu các vận động viên đã thể hiện được tinh thần đoàn kết tương trợ giúp đỡ lẫn nhau, khiêm tốn học hỏi kinh nghiệm của nhau, nhiều đội đã đem hết nhiệt tình quyết tâm cao, thi đấu sôi nổi liên tục từ trận đầu đến trận cuối tạo ra nhiều trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp, có những trận đấu ngang tài ngang sức, giằng co đuổi nhau từng điểm, tạo ra tình huống rất bất ngờ. Giữ vững được phong cách thi đấu lành mạnh, khiêm tốn, chấp hành đúng luật và điều lệ thi đấu. Thái độ giữa các Vận động viên với nhau, giữa Vận động viên với trọng tài và khán giả rất chan hoà vui vẻ, cổ vũ lẫn nhau làm cho các sân đấu rất sôi động. Đội ngũ trọng tài rất nhiệt tình theo dõi sát sao từng trận đấu, bắt bóng vô tư khách quan, công minh và chính xác nên đã tạo được niềm tin tưởng cho vận động viên thi đấu hết mình, gây được ấn tượng tốt cho khán giả, đúng với tinh thần thể thao quần chúng. Qua đó góp phần giúp các đơn vị và Tập đoàn hoàn thành nhiệm vụ năm 2019 và những năm tiếp theo.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 18 giải nhất, 18 giải nhì và 28 giải ba cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích các tại Hội thao.