Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đến thăm và làm việc với Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn CTCP Ắc quy Tia sáng Hải Phòng

09:22 SA @ Thứ Hai - 28 Tháng Mười Một, 2016

Ngày 25/11/2016, đoàn công tác của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam do đồng chí Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn CTCP Ắc quy Tia Sáng Hải Phòng.

Qua báo cáo của Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn Công ty, đồng chí Vũ Tiến Dũng đã biểu dương những thành tích của toàn thể cán bộ công nhân viên chức Công ty đã vượt qua những khó khăn để ổn định sản xuất, đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động.

Năm 2016, Giá trị sản xuất công nghiệp đạt 202,386 tỷ đồng, bằng 122% so với cùng kỳ; doanh thu đạt 205 tỷ đồng, bằng 122% so với cùng kỳ; lợi nhuận đạt 5 tỷ đồng, bằng 192,6% số với cùng kỳ; thu nhập bình quân của người lao động đạt 6,3 triệu đồng/người/tháng, tăng so với năm trước 133,12%. Bên cạnh đó, Công ty còn tổ chức cho người lao động đi nghỉ mát tại Hạ Long, phát động cuộc thi thơ viết về những người lao động của Công ty, tổ chức giao lưu văn nghệ hàng tháng, tổ chức các phong trào thể dục thể thao trong nội bộ Công ty, áp dụng nhiều chính sách đãi ngộ đối với người lao động,... Trong năm qua, Công ty có 02 người được Tổng Liên đoàn tặng huy hiệu và bằng Lao động sáng tạo.

Trong thời gian tới, mặc dù tình hình sản xuất còn nhiều khó khăn, song cán bộ công nhân viên chức lao động trong Công ty sẽ đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất, đảm bảo công ăn việc làm, nâng cao đời sống vật chất và văn hoá tinh thần cho người lao động.

Ảnh: Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đến thăm và làm việc với Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn CTCP Ắc quy Tia sáng Hải Phòng