Công đoàn CTCP Ắc quy Tia Sáng tổ chức Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ 29 nhiệm kỳ 2017 - 2022

10:24 SA @ Thứ Hai - 15 Tháng Năm, 2017

Nhằm tiến tới Đại Hội Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam lần thứ X và Đại hội Công đoàn Công Thương Việt Nam lần thứ III, ngày 13/5/2017, Công đoàn CTCP Ắc quy Tia Sáng đã tiến hành tổ chức Đại hội Công đoàn Công ty lần thứ 29 nhiệm kỳ 2017 - 2022 với gần 100 đại biểu đại diện cho 208 đoàn viên.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam.

Từ năm 2012, tình hình sản xuất của Công ty gặp nhiều khó khăn, lợi nhuận âm 29.644.000 triệu đồng, đời sống việc làm và thu nhập của người lao động bị ảnh hưởng. Trước những khó khăn đó, BCH Công đoàn Công ty đã tiến hành kiện toàn tổ chức, cùng với lãnh đạo Công ty tuyên truyền vận đông người lao động cùng với Công ty vượt qua khó khăn, phát động nhiều phong trào thi đua sáng kiến, sáng tạo, đầu tư công nghệ, cải tiến thiết bị, nâng cao chất lượng sản phẩm, tìm nguồn khách hàng tiêu thụ sản phẩm. Đến nay, Công ty đã vượt qua khó khăn, bắt đầu có lãi, tăng trưởng lợi nhuận bình quân trong nhiệm kỳ vừa qua tăng 54,20%, thu nhập bình quân của người lao động đạt 5,57 triệu đồng/người/tháng ( tăng bình quân 2,93%), đời sống của người lao động được nâng cao. Ngoài ra, Công đoàn Công ty còn tổ chức được nhiều hoạt động như: tổ chức cho 100% người lao động đi tham quan, nghỉ dưỡng tại Quảng Bình, tổ chức Hội thi nấu ăn, ra mắt tập thơ "Tia Sáng mến thương" do người lao động công ty sáng tác...

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hoá chất Việt Nam đã đánh giá cao những thành tích đã đạt được của BCH Công đoàn Công ty trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng đã đưa ra những ý kiến chỉ đạo, phương hướng cụ thể trong hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ tới, phát huy, thể hiện vai trò của tổ chức công đoàn trong tình hình mới.

Đại hội đã bầu ra 7 đồng chí vào BCH khóa 29 nhiệm kỳ 2017- 2022. Với bề dày truyền thống của mình, hy vọng BCH khoá mới phát huy thành tích xứng đáng với niềm tin yêu của người lao động CTCP Ắc quy Tia Sáng.