Công ty CP Phân bón Miền Nam tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2018

11:04 SA @ Thứ Ba - 29 Tháng Năm, 2018

Ngày 26/5/2018, tại nhà máy Phân bón Hiệp Phước, CTCP Phân bón Miền Nam đã tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng năm 2018. Đây là những hoạt động Công đoàn Công ty tổ chức nhân dịp Tháng công nhân và Chào mừng Hội nghị người lao động Công ty, chào mừng 42 năm Công ty xây dựng và phát triển.

Đến dự và cổ vũ Hội diễn có các đồng chí: Nguyễn Gia Tường - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam; và gần 300 diễn viên, cổ động viên của các nhà máy, đơn vị tham gia Hội diễn.

Hội diễn nghệ thuật quần chúng của Công ty đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, nghệ thuật của cán bộ công nhân viên chức, cổ vũ phong trào, năng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và năng cao chất lượng cuộc sống của người lao động.

Từ nhiều ngày nay, gần 300 diễn viên, nhạc công của 05 đội văn nghệ đến từ 05 đơn vị thành viên Công ty đã sôi nổi, hăng say tập luyện, đem đến Hội diễn 25 tiết mục ca ngợi về Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, biển đảo và những người thợ ngành Hóa chất Việt Nam nói chung, những người lao động Công ty nói riêng đang ngày đêm chung sức xây dựng quê hương , đất nước.

Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho các tiết mục của nhà máy Phân bón Cửu Long, giải nhì cho đội văn nghệ Văn phòng Công ty, giải ba cho đội văn nghệ nhà máy Phân bón Hiệp Phước và giải khuyến khích với số tiền thưởng hơn 50 triệu đồng. Để động viên phong trào, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã thưởng 13 triệu đồng cho đội văn nghệ đạt giải trong Hội diễn văn nghệ lần này.