Công ty CP Phân Bón Miền Nam tổ chức hội thao CNVC LĐ năm 2017

02:04 CH @ Thứ Hai - 02 Tháng Mười, 2017

Hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm và Chào mừng thành công rực rỡ của Đại hội Công Đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam nhiệm kỳ 2017 – 2022. Ngày 30 tháng 9 năm 2017, tại Cung Văn Hóa Lao Động thành phố Hồ Chí Minh. Công ty Cổ phần Phân Bón Miền Nam thuộc Tập Đoàn Công nghiệp Hóa Chất Việt Nam đã phối hợp cùng Công Đoàn Công ty tổ chức Hội thao văn hóa văn nghệ công nhân viên lao động Công ty năm 2017.

Tới dự và chỉ đạo hội thao có các đồng chí Vũ Tiến Dũng chủ tich Công Đoàn Công nghiệp Hóa Chất Việt Nam, ông Phùng Quang Hiệp – bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty, ông Trịnh Quốc Hùng chủ tịch Công Đoàn Công ty và các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các nhà máy. Tham gia Hôi thao năm nay có gần 200 vận động viên đại diện cho các Nhà máy như Super Lân Long Thành, Phân bón Hiệp Phước, phân bón Cửu Long , Bao Bì Thanh đa, Viên chức Văn phòng Công ty, Công ty liên Doanh LG Vina, Công ty Vinacam, Văn phòng Đảng Ủy khối các doanh nghiệp Công Nghiệp TW tại thành phố HCM cùng tham gia. Hội thao năm 2017 với các nội dung thi đấu như Bóng đá mi ni, Bóng chuyền , cầu lông, bóng bàn, kéo co, nhảy bao bố với nhiều nội dung như đơn nam, đơn nữ, đôi nam , đôi nữ, đồng đội Nam , nữ … cùng vơi trên 300 cổ động viên là công nhân viên lao động của các nhà máy các đơn vị trong Công ty tham gia cổ vũ tinh thần cho Hội thao.

Hội thao Công nhân viên Lao động năm 2017, Công ty Cổ phần Phân Bón Miền Nam là một dịp để Cán bộ công nhân viên lao động trong công ty được giao lưu học tập, xây dựng tinh thần đoàn kết giữa các nhà máy và các đơn vị bạn, đồng thời đẩy mạnh phong trào rèn luyện văn hóa, văn nghệ thể dục thể thao nâng cao sức khỏe trong công nhân viên lao động. Hội thao công nhân viên lao động cũng là dịp để cán bộ công nhân viên, người lao động nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe thành phong trào sâu rộng, thường xuyên, là góp phần vào việc nâng cao năng xuất lao động để góp phần vào hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất – kinh doanh của công ty trong năm 2017 và những năm tiếp theo. Đây cũng là một dịp để người lao động xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong thời kỳ đổi mới hội nhập và cũng là góp phần xây dựng thương hiệu Công ty Cổ phần Phân bón Miền Nam ngày càng phát triển bền vững.