Hội nghị Đại biểu NLĐ Công ty CP Hóa chất Việt Trì năm 2021

04:42 CH @ Thứ Hai - 29 Tháng Ba, 2021

Ngày 27/3/2021, tại Phú Thọ, Công ty CP Hóa chất Việt trì tổ chức Hội nghị Đại biểu Người Lao động năm 2021. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Bùi Thế Chuyên, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam; đồng chí Hồ Thị Mai Hương, Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Phú Thọ và 86 đại biểu đại diện cho hơn 400 công nhân lao động Công ty.

Ông Văn Đình Hoan - Giám đốc Công ty giải đáp ý kiến của các đại biểu tham dự Hội nghị

Trong năm 2020, tình hình kinh tế trong nước còn gặp nhiều khó, thiên tai, dịch bệnh, song bằng nhiều giải pháp thiết thực, hiệu quả kết hợp với động viên người lao động phát huy tinh thần đoàn kết, năng động sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành nhiệu vụ SXKD. Công ty đã thực hiện tốt nhiệm vụ kế hoạch được giao, công tác đầu tư mở rộng nâng công suất sản xuất, việc quản lý, duy tu, bảo dưỡng thiết bị máy móc. Thực hiện nghiêm túc các quy trình sản xuất, các quy định về an toàn, môi trường bảo đảm sản xuất với công suất cao, liên tục; Các giải pháp bán hàng hiệu quả. Trong năm qua, Công ty đã đạt được các chỉ tiêu SXKD: Giá trị SXCN đạt 250 tỷ đồng; tổng doanh thu đạt 760 tỷ đồng; lợi nhuận đạt 37 tỷ đồng; Thu nhập bình quân đạt 11 triệu đồng/người/tháng.

Các phong trào phát huy sáng tạo, sáng kiến tiết kiệm, giải pháp hợp lý hóa sản xuấ được duy và phát huy tốt. Trong năm có 18 giải pháp sáng kiến với tổng số tiền làm lợi hơn 26 tỷ đồng. Công tác an toàn vệ sinh lao động, môi trường, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động ngày càng tốt hơn. Việc thực hiện các chế độ, chính sách liên quan đến quyền lợi người lao động đầy đủ, kịp thời theo đúng quy định. Thỏa ước lao động tập thể được người sử dụng lao động và người lao động thực hiện nghiêm túc.

Ông Bùi Thế Chuyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Với những thành tích đạt được trong năm 2020, tại Hội nghị, Công ty đã được nhận cờ thi đua của Công đoàn Công Thương, và bằng khen của Tổng liên đoàn, Công đoàn Công Thương và Công đoàn Công nghiệp Hóa chất cho 13 tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trà thi đua và xây dựng tổ chức công đoàn.

Ông Bùi Thế Chuyên, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam tặng bằng khen cho cá nhân xuất sắc

Bà Hồ Thị Mai Hương, Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao cờ của Công đoàn Công Thương

Trao bằng khen của Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc