Hội nghị người lao động Cty CP Phân lân nung chảy Văn Điển

08:51 SA @ Thứ Hai - 09 Tháng Năm, 2016

Ngày 7.5, Cty CP Phân lân nung chảy Văn Điển thuộc Tập đoàn Hoá chất Việt Nam đã tổ chức Hội nghị người lao động năm 2016. Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Bùi Thế Chuyên, phó tổng Giám đốc Tập đoàn Hoá chất Việt Nam, đồng chí Vũ Tiến Dũng chủ tịch CĐ Công nghiệp hoá chất Việt Nam.

Theo báo báo kết quả việc thực hiện nghị quyết hội nghị người lao động năm 2015, một số chỉ tiêu SXKD của Cty đều có tăng trưởng so với năm 2014: Doanh thu đạt 102%, giá trị SXCN đạt 105%, thu nhập bình quân của NLĐ đạt trên 11triệu đồng/người/tháng. Cty đã đảm bảo đầy đủ việc làm cho NLĐ với đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định và nhiều nội dung cao hơn quy định. NLĐ được ăn 2 bữa trong một ca làm việc. 100% NLĐ được ký HĐLĐ và được khám sức khoẻ định kỳ. Năm 2016 đã có 391 lượt NLĐ được đi tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước với kinh phí gần 1 tỉ đồng. Phong trào thi đua trong toàn Cty diễn ra sôi nổi, đặc biệt là phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, tiết kiệm chi phí. Năm 2015 Cty đã xét và công nhận 30 sáng kiến cải tiến của 52 cá nhân với giá trị làm lợi trên 11 tỉ đồng, 4 cá nhân đã vinh dự được Tổng LĐLĐ tặng Bằng LĐST. Đời sống tinh thần của NLĐ cũng được Lãnh đạo Cy quan tâm, các hoạt động VHVN-TDTT trong CNLĐ được tổ chức thường xuyên. Bên cạnh đó, Cty đã duy trì tốt các hoạt động ASXH với số tiền đã ủng hộ là gần 1,3 tỉ đồng. Nhờ có nhiều thành tích trong hoạt động SXKD và tổ chức phong trào thi đua, năm 2015 Công ty đã được tặng thưởng cờ thi đua của chính phủ, CĐ Cty được tặng cờ thi đua của Tổng LĐLĐVN và nhiều danh hiệu khác cho các tập thể, cá nhân. Nhân dịp này, Hội nghị đã trao các phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào thi đua.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thế Chuyên đã biểu dương những thành tích mà Cty Phân lân nung chảy Văn Điển đã đạt được trong năm 2015, đồng thời cũng đã chỉ ra một số tồn tại và yêu cầu Cty cần sớm khắc phục trong năm 2016 và những năm tiếp theo. Đặc biệt là Cty cần làm tốt hơn công tác đảm bảo an toàn lao động cho CN và không ngừng nâng cao hơn nữa đời sống của NLĐ... Hội nghị đã bầu các thành viên ban đối thoại định kỳ và thông qua nghị quyết hội nghị người lao động năm 2016.

Nguồn: