Hội thao CNVCLĐ VINACHEM khu vực phía Nam năm 2016

10:23 SA @ Thứ Hai - 18 Tháng Bảy, 2016

Trong hai ngày 15 và 16 tháng 7 năm 2016, tại Cung Văn Hóa Lao Động tp Hồ Chí Minh, Tập Đoàn Công Nghiệp Hóa Chất Việt Nam và Công Đoàn Công Nghiệp Hóa Chất Việt Nam đã tổ chức Hội Thao Công nhân Viên Chức Lao động năm 2016, khu vực phía Nam. Tham gia Hội thao khu vực phía Nam năm 2016 có 14 đơn vị thành viên trong Tập Đoàn từ Đà Nẵng trở vào tham gia Hội thao với 3 bộ môn là Bóng bàn, Cầu lông, tenic với 17 nội dung của giải như các giải đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, cá nhân nam, cá nhân nữ dành cho các lứa tuổi dưới 40 và trên 40 tuổi.

Tới dự và chỉ đạo Hội thao có các ông Lý Quốc Hùng Chủ tịch Công Đoàn Công Thương Việt Nam , ông Nguyễn Gia Tường Tổng Giám Đốc Tập Đoàn Hóa Chất Việt Nam, ông Bùi Thế Chuyên phó Tổng Giám Đốc Tập Đoàn, ông Vũ Tiến Dũng chủ tịch Công Đoàn Hóa Chất và bà Tôn Phương Lan, phó chủ tịch Công Đoàn Công Nghiệp Hóa chất Việt Nam, các đồng chí trong Ban Thường vụ Công Đoàn cùng lãnh đạo các đơn vị, Chủ tịch công đoàn các đơn vị thành viên trong Tập Đoàn khu vực phía Nam với trên 200 vận động viên tham gia Hội thao.

Hội thao CNVCLĐ Ngành hóa chất khu vực phía Nam năm 2016 là dịp để CNVCLĐ các đơn vị giao lưu, đoàn kết, học tập nâng cao sức khỏe cho CNVCLĐ đồng thời là dịp sinh hoạt văn hóa tinh thần,nâng cao thể chất cho CBCNVCLĐ. Tạo đà đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể học tấp theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại.

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, đồng chí Vũ Tiến Dũng, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam nhấn mạnh, Hội thao là hoạt động thiết thực giúp tăng cường hoạt động văn hóa tinh thần của người lao động, vừa là sân chơi lành mạnh, vừa là dịp động viên khuyến khích tất cả người lao động hăng hái tập thể dục thể thao, không ngừng nâng cao sức khỏe và có sức khỏe tốt thì năng suất lao động chắc chắn sẽ tăng cao. Đồng chí cũng cho rằng, thành tích trong thể thao là quan trọng, nhưng điều quan trọng hơn cả là các vận động viên đến với sân chơi lần này có dịp giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, không khí sôi động phấn khởi trong các vận động viên và cổ động viên của các đội. Nhiều thành tích đã đạt được với chất lượng cao, sau hội thao các vận động viên sẽ tạo lòng cột cho các phong trào của công đoàn cơ sở, tạo không khí hăng say lao động sản xuất trong các đơn vị góp phần tăng năng suất lao động góp phần vào việc hoàn thành suất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2016 toàn Tập Đoàn.