Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Công An

11:02 SA @ Thứ Sáu - 02 Tháng Mười Một, 2018

Ngày 02/11/2018, Đảng bộ Tập đoàn Hóa chât Việt Nam đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Công An thuộc Chi bộ Ban Kỹ Thuật.

Đến dự lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn, đồng chí Lê Tùng Quân, UV BCH, Chánh văn phòng Đảng ủy Tập đoàn cùng các đồng chí đảng viên trong toàn chi bộ Ban Kỹ thuật.

Đồng chí Phan Thanh Bình thay mặt chi bộ Ban Kỹ thuật đã công bố Quyết định trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Công An.

Thay mặt Đảng bộ Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Công An.

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Quý, Phó Bi thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn chúc mừng đồng chí Lê Công An đã vinh dự được Đảng trao huy hiệu 30 năm và khẳng định đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí mà còn là niềm vinh dự đối với Chi bộ Ban Kỹ thuật nói riêng và Đảng bộ Tập đoàn nói chung. Đồng chí cũng ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đồng chí Lê Công An trong suốt 30 năm qua với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Mặc dù trải qua nhiều cương vị công tác, đồng chí đã không ngừng học tập, làm việc và cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Đảng. Đồng chí cũng đề nghị đồng chí Lê Công An tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên trên cương vị công tác của mình cùng chi bộ đóng góp vào sự nghiệp chung của Đảng bộ và Tập đoàn Hóa chất nhiều hơn nữa.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Lê Công An bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và trân thành cám ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Chi bộ nói riêng và Đảng bộ Tập đoàn nói chung đã luôn sát cánh, hỗ trợ hoàn thanh tốt các nhiệm vụ được giao, đồng thời đồng chí hứa sẽ tiếp tục cống hiên hết mình, giữ gìn phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng phối hợp với các đồng chí, đồng nghiệp xây dựng tổ chức Đảng, cơ quan Tập đoàn trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được cấp trên giao.