Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Xuân Tiến - Chi bộ Ban Kỹ Thuật

10:38 SA @ Thứ Năm - 29 Tháng Tám, 2019

Ngày 29/8/2019, Đảng bộ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Xuân Tiến thuộc Chi bộ Ban Kỹ Thuật.

Đến dự lễ trao tặng có đồng chí Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn, cùng các đồng chí đảng viên trong toàn chi bộ Ban Kỹ thuật.

Đồng chí Trần Tiến Dũng thay mặt chi bộ Ban Kỹ thuật đã công bố Quyết định trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Xuân Tiến.

Thay mặt Đảng bộ Tập đoàn, đồng chí Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Xuân Tiến.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn chúc mừng đồng chí Trần Xuân Tiến đã vinh dự được Đảng trao huy hiệu 30 năm và khẳng định đây không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân đồng chí mà còn là niềm vinh dự đối với Chi bộ Ban Kỹ thuật nói riêng và Đảng bộ Tập đoàn nói chung. Đồng chí cũng ghi nhận những đóng góp, cống hiến của đồng chí Trần Xuân Tiến trong suốt 30 năm qua với sự nghiệp cách mạng của Đảng và mong muốn trong thời gian tới đồng chí Trần Xuân Tiến tiếp tục phát huy vai trò tiên phong gương mẫu của người đảng viên.

Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Xuân Tiến, đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào và cảm ơn sự ghi nhận của Đảng, cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy Tập đoàn, chi bộ Ban Kỹ Thuật. Nhớ lại ngày đầu còn đứng dưới lá cờ Đảng để tuyên thệ, đến nay đã 30 năm trôi qua, đồng chí Trần Xuân Tiến càng cảm thấy trân trọng và vinh dự khi nhận được sự công nhận vô cùng cao quý này. Để có được thành quả ấy, không chỉ là sự tự phấn đấu vươn lên không ngừng của cá nhân mà còn là kết quả, công sức giúp đỡ, dìu dắt của Đảng, các các đồng chí, đồng nghiệp, trong suốt thời quan qua. Nhân dịp này, đồng chí gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng ủy Tập đoàn, các đồng nghiệp đã gắn bó và tạo môi trường làm việc thuận lợi cho cá nhân đồng chí trong suốt thời gian qua. Đồng chí hứa trước Đảng sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp vào sự phát triển chung của Đảng.