Ngày hội tình nguyện hiến máu nhân đạo của Công ty Cổ phần DAP số 2 -Vinachem

09:53 SA @ Thứ Năm - 10 Tháng Năm, 2018

Hưởng ứng ngày hội “Những giọt máu hồng công nhân, viên chức, lao động” năm 2018 tại KCN Tằng Loỏng, tỉnh Lào Cai do Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện tỉnh Lào Cai phối hợp cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Lào Cai tổ chức, nhằm tạo sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng với hàng trăm ngàn người bệnh, mang tới cơ hội sống cho nhiều người không may mắn đang khao khát chờ cung cấp máu; Sáng nay, 09/05/2018, Công đoàn Công ty Cổ phần DAP số 2 –Vinachem (DAP Lào Cai) vận động tập thể cán bộ, người lao động tham gia hiến máu tình nguyện.

Đây là lần đầu tiên người lao động công ty tham gia hiến máu nhân đạo, ngay từ khi phát động Ban tổ chức đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo đoàn viên, thanh niên và CBCNV trong toàn Tổng Công ty. Tham dự đợt hiến máu nhân đạo lần này có 100 cán bộ, công nhân viên trong Công ty đăng ký tham gia hiến máu để bổ sung vào nguồn máu cứu người tại các bệnh viện.
Hiến máu nhân đạo đã trở thành một nét đẹp văn hóa của Công ty, một hành động nhân ái, một nghĩa cử cao đẹp, đem lại niềm hi vọng và sự sống cho rất nhiều người bệnh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu nhân đạo: