Công đoàn Công ty CP Hóa chất Việt Trì: Tổ chức hội thi “Nữ Vitrichem duyên dáng, tài năng” năm 2023"

09:31 SA @ Thứ Tư - 18 Tháng Mười, 2023

Ngày 16/10, được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ, sự ủng hộ, tạo điều kiện của Tổng Giám đốc Công ty, Công đoàn Công ty Cổ phần Hóa chất Việt Trì tổ chức Chung kết Hội thi “Nữ Vitrichem duyên dáng, tài năng” và gặp mặt, chúc mừng toàn thể nữ CNVCLĐ Công ty nhân kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và Ngày Phụ  nữ Việt Nam 20/10/2023.

Tới dự chương trình có đồng chí Nguyễn Huy Thông - Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Thủy – Bí thư Đảng ủy Kối Doanh nghiệp tỉnh Phú Thọ và các đồng chí Lãnh đạo Công ty Cổ phần Hóa chất Việt Trì. Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Văn Đình Hoan - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty đã nhiệt liệt biểu dương những kết quả đã đạt được của tập thể Nữ CNLĐ trong nhiều năm qua qua; đồng thời, đồng chí cũng nhấn mạnh đội ngũ Nữ CNLĐ cần tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, đoàn kết, quyết tâm triển khai tốt các phong trào thi đua, đặc biệt là phong trào “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” để cùng lãnh đạo và toàn thể người lao động Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất- kinh doanh, xây dựng Công ty ngày càng phát triển, phát triển bền vững.

07 thí sinh tham dự Chung kết Hội thi “Nữ Vitrichem duyên dáng, tài năng”

07 nữ CNVC tham dự vòng chung kết đã thực hiện 4 phần thi gồm: Thi trình diễn áo dài truyền thống, trình diễn trang phục tự chọn, thi năng khiếu và thi ứng xử. Trong trang phục áo dài truyền thống, các thí sinh đã thể hiện vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha của người phụ nữ Việt Nam nói chung, sự tự tin, tỏa sáng của nữ Vitrichem nói riêng làm cho khán giả không thể nào rời mắt. Ở phần thi tiếp theo, các thí sinh đã lựa chọn những bộ trang lễ hội, dạ hội rất đẹp, sang trọng, lịch lãm, quý phái; có thí sinh đã lựa chọn bộ trang phục thể thao để thể hiện sự khỏe khoắn và tràn đầy sức sống, năng lượng tích cực của mình; có thí sinh chọn bộ Cổ phục Việt Nam với một thông điệp gửi tới mọi người về việc gìn giữ những nét đẹp văn hóa dân tộc…Với phần thi năng khiếu, các thí sinh đã thể hiện tài năng của mình qua các tiết mục cắm hoa, mua, hát; có thí sinh vừa chơi đàn, vừa hát gây bất ngờ và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với khán giả. Phần thi ứng xử với các tình huống thường gặp liên quan đến quan niệm về phụ mữ thời hiện đại, về quan hệ gia đình, lối sống; ứng xử trong gia đình, xã xội; đặc biệt là các vấn đề liên quan đến “Bộ quy ắc ứng xử văn hóa doanh nghiệp” của Công ty được các thí sinh trình bày, xử lý một cách tự tin, lưu loát … thể hiện rõ tình yêu, tâm huyết, trách nhiệm với ngôi nhà chung Vitrichem đã đem lại rất nhiều bất ngờ cho Ban Giám khảo, Ban Tổ chức và toàn thể khán giả tham dự Hội thi. Kết thúc Hội thi, thí sinh Phạm Hương Thảo – nhân viên phòng Kế toán đã đạt giải “Hoa khôi VITRICHEM duyên dáng, tài năng” năm 2023, Á khôi 1 thuộc về thí sinh Vũ Quỳnh Ngọc – Nhân viên phòng Kế hoạch Vật tư, Á khôi 2 thuộc về thí sinh Đào Thanh Hải – Nhân viên nhà máy Hóa chất II.

Có thể nói Hội thi là một hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa, đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng được giao lưu, được học hỏi kinh nghiệm, được khẳng định mình, được thể hiện mình của nữ CNVCLĐ nói riêng và CNLĐ nói chung để người lao động ngày càng hoàn thiện mình hơn, đáp ứng yêu cầu đòi hỏi ngày càng cao của tiến trình phát triển doanh nghiệp. 

Một số hình ảnh::

Đ/c Nguyễn Huy Thông – Chủ tịch Công đoàn CN Hóa chất Việt Nam Tặng quà cho 07 thí sinh tham dự Chung kết Hội thi “Nữ Vitrichem duyên dáng, tài năng” 2023
Đ/c Nguyễn Huy Thông – CTCĐ Công nghiệp Hóa chất VNN và đ/c Văn Đình Hoan – BTĐU, TGĐ Công ty trao vương miện và hoa chúc mừng thí sinh  Phạm Phương Thảo đạt danh hiệu “Hoa khôi Vitrichem duyên dáng, tài năng”
Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Vũ Quỳnh Ngọc – Nhân viên phòng Kế hoạch Vật tư 

 Danh hiệu Á khôi 2 thuộc về thí sinh Đào Thanh Hải – Nhân viên nhà máy Hóa chất II
Phần thể hiện năng khiếu của thí sinh Vũ Quỳnh Ngọc với nhạc phẩm Giấc mơ trưa- sáng tác của nhạc sỹ: Giáng Son
Phần thể hiện năng khiếu của thí sinh Tạ Thị Lan với bài múa “Nhà em ở lưng đồi” - Sáng tác: Đức Trịnh
Phần thể hiện năng khiếu thí sinh Lê Xuân Phương với bài múa “Cô tấm ngày nay” - Sáng tác: Ngọc Châu