Chi Đoàn cơ quan Tập đoàn Hoá chất Việt Nam tổ chức chương trình “Tết Trung thu - Đêm hội trăng rằm” năm 2022

11:10 SA @ Thứ Bảy - 10 Tháng Chín, 2022

Tối ngày 9/9 (tức 14/8 âm lịch), Chi Đoàn cơ quan Tập đoàn đã tổ chức “Tết trung thu- Đêm hội trăng rằm” năm 2022 với mong muốn giúp các con, các cháu thiếu nhi hoà mình trong không khí đầm ấm, vui tươi, rộn ràng của ngày Tết Trung thu.

Chương trình là món quà ý nghĩa mà Chi đoàn cơ quan Tập đoàn dành tặng cho các cháu thiếu nhi, nhằm động viên các bé phấn đấu học tập, rèn luyện, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học tập. Đồng thời gửi đi thông điệp hãy dành cho trẻ em sự yêu thương, chăm sóc, nhất là những bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện về vật chất, tinh thần để các bé có cuộc sống tốt hơn; được học tập, rèn luyện, trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ, chủ nhân tương lai của đất nước.

Cũng tại chương trình, các cháu thiếu nhi đã được vui tết trung thu cùng nhau phá cỗ, thưởng thức các tiết mục văn nghệ, các màn ảo thuật đặc sắc, chương trình múa lân vui nhộn; được giao lưu cùng chị Hằng, chú Cuội với những câu hỏi đố vui và các hoạt động vui chơi thú vị.