Tuổi trẻ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam ra quân đồng loạt "Ngày Chủ nhật Xanh" lần thứ II năm 2023

09:11 SA @ Thứ Hai - 29 Tháng Năm, 2023

Sáng ngày 28/5/2023, các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Tập đoàn đã tổ chức lễ ra quân đồng loạt "Ngày Chủ nhật xanh" lần thứ II năm 2023. Đây là hoạt động thường quý do Trung ương Đoàn phát động nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp.

Các cấp bộ Đoàn Tập đoàn Hoá chất Việt Nam tổ chức các hoạt động thiết thực hưởng ứng "Ngày chủ nhật xanh" như:

- Đồng loạt dọn dẹp vệ sinh, tạo dựng cảnh quanh xanh mát nơi làm việc (văn phòng, công ty, khu chế xuất, sản xuất,...).

- Tuyên truyền, tổ chức và triển khai phân loại rác thải.

- Dọn dẹp cắt tỉa cây xanh, giữ gìn cảnh quan tại khu vực làm việc.

- Khánh thành vườn cây thanh niên (Công trình thanh niên cấp cơ sở).

- Kết hợp các hoạt động an sinh xã hội như hiến máu tình nguyện, tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, tặng quà cho thanh niên công nhân, tổ chức các chương trình vui chơi cho các em thiếu nhi, tặng quà cho trẻ em nhân dịp Tết thiếu nhi 01/6

Ra quân ngày “Chủ nhật xanh” không chỉ góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường mà còn nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi đoàn viên thanh niên trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên cũng như vai trò với xã hội, nâng cao nhận thức và trách nhiệm trong mỗi đoàn viên thanh niên về việc bảo vệ môi trường, giữ gìn cảnh quan, thiên nhiên, khơi dậy tinh thần xung phong, xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, vì xã hội.

Một số hình ảnh: