Tập huấn chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội

09:28 CH @ Thứ Ba - 27 Tháng Bảy, 2010

Nhằm cập nhật và trang bị các kiến thức pháp luật, chính sách, chế độ đối với người lao động và nâng cao nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác Lao động tiền lương và Bảo hiểm xã hội và cho các đồng chí lãnh đạo đơn vị phụ trách công tác này,Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tổ chức lớp tập huấn chính sách tiền lương và bảo hiểm xã hội trong hai ngày 27 và 28 tháng 7 năm 2010 tại thành phố Đà Nẵng. Tham gia lớp tập huấn có các đồng chí là Tổng Giám đốc, Giám đốc các đơn vị thành viên cùng hơn 70 cán bộ làm công tác lao động tiền lương tại các đơn vị thành viên.

Ông Đỗ Duy Phi, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam khai mạc hội nghị. Hội nghị đã được nghe Bà Trần Thị Thúy Nga, Vụ trưởng vụ Bảo hiểm xã hội, Bộ LĐTBXH phổ biến và giải đáp những vướng mắc trong việc thực hiện chính sách, chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp.

Ông Hoàn Minh Hào, Vụ phó Vụ Lao động tiền lương, Bộ LĐTBXH đã phổ biến cho các cán bộ tham gia Hội nghị về chế độ Lao động, Tiền lương và giải đáp những vướng mắc trong việc thực hiện các chế độ chính sách.

Hội nghị chính là dịp để cán bộ chuyên môn cùng nhau trao đổi kinh nghiệm trong công tác Lao động tiền lương và Bảo hiểm xã hội góp phần hoàn thành nhiệm vụ kinh tế - xã hội chung của toàn Tập đoàn.