Trong năm 2024, CASUMINA đã cung cấp tổng cộng gần 24,5 triệu sản phẩm các loại cho thị trường trong nước và xuất khẩu.
Đây là chủ đề của Hội nghị khách hàng CASUMINA năm nay, diễn ra vào các ngày 16, 17, 18.3.2025 tại Vinpearl, Nha Trang.
Hội nghị được tổ chức với sự tham dự của Chủ tịch Hội đồng quản trị, ban lãnh đạo công ty, giám đốc các nhà máy sản xuất, tập thể CNVCLĐ của công ty cùng 200 nhà phân phối tiêu biểu nhất của CASUMINA thuộc các ngành hàng săm lốp ô tô, săm lốp xe đạp - xe máy, lốp ô tô PCR trên toàn quốc.
Trải qua 49 năm, một chặng đường không ngừng nỗ lực và phấn đấu phát triển, để cùng nhau khẳng định sự trưởng thành và giá trị của thương hiệu CASUMINA, hội nghị khách hàng năm nay là dịp để CASUMINA tri ân những nhà phân phối tiêu biểu, tôn vinh những nhà phân phối xuất sắc luôn sát cánh, đồng hành cùng CASUMINA trong hành trình của mình.
Đây cũng là dịp để CASUMINA và các nhà phân phối giao lưu, gặp gỡ và trao đổi những thông tin về hoạt động sản xuất, kinh doanh, phân phối, cũng như những cơ hội và thách thức cho ngành lốp xe trong thời gian tới.
Điểm nhấn của hội nghị năm nay sẽ là những buổi thảo luận trực tiếp giữa lãnh đạo công ty, giám đốc trực tiếp tại các nhà máy sản xuất, cán bộ quản lý chuyên trách từng bộ phận của CASUMINA, các nhà phân phối từng ngành hàng để cùng nhau nhận định, đánh giá lại tình hình thị trường - sản phẩm - nhu cầu của khách hàng, cập nhật xu hướng tiêu dùng - sử dụng sản phẩm, chi tiêu của khách hàng, các doanh nghiệp vận tải.
Từ đó, cùng đưa ra những giải pháp để hoàn thành tốt các chỉ tiêu đề ra trong năm 2025, xác định mục tiêu và định hướng lâu dài, tạo tiền đề cho kỷ niệm 50 năm thành lập công ty trong năm 2026 và có những bước ngoặc đột phá, vươn mình phát triển trong thời đại “Kỷ nguyên mới” với tiêu chí cung cấp những giá trị, lợi ích đến với công chúng, khách hàng thông qua những sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất.
Trong năm 2024, CASUMINA đã cung cấp tổng cộng gần 24,5 triệu sản phẩm các loại cho thị trường trong nước và xuất khẩu, đáp ứng được đa dạng nhu cầu sản phẩm từ săm lốp xe đạp, săm lốp xe máy, săm lốp xe tải, lốp xe nâng và lốp ô tô con, chưa kể ống cao su dân dụng và những sản phẩm săm lốp khác...
Trong đó, xuất khẩu chiếm tỷ trọng cao ở các nhóm mặt hàng chủ lực đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Săm lốp xe máy (Casumina, Euromina) chiếm 22.6% tổng sản lượng tiêu thụ; Săm lốp xe tải (Casumina, Casumina Radial, Euromina) chiếm 76,7% tổng sản lượng tiêu thụ.
Tổng Giám đốc CASUMINA Nguyễn Đình Khoát nhấn mạnh: “CASUMINA sẽ tiếp tục cùng các nhà phân phối sát cánh, đồng hành kiên định với sứ mệnh “Cống hiến cho xã hội sự an toàn - hạnh phúc - hiệu quả và thân thiện”, quyết tâm giữ vững thương hiệu CASUMINA là nhà sản xuất săm lốp xe dẫn đầu tại Việt Nam, một thương hiệu uy tín, tin cậy và hướng đến tầm nhìn là “Nhà sản xuất lốp hàng đầu Đông Nam Á”.