DRC với dòng lốp OTR bố thép đầu tiên của mình, đã khẳng định mục tiêu tiên phong đối với sản phẩm lốp siêu trường siêu trọng OTR và các sản phẩm lốp radial công nghệ cao tại Việt Nam và khu vực.
Áp dụng dây chuyền radial với lốp OTR lần đầu tiên
Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng (DRC) được biết đến là một trong các doanh nghiệp tiên phong đi đầu với các dòng lốp radial công nghệ cao dành cho xe tải trong nhiều năm qua. Không ngừng phát triển, cải tiến và làm chủ kỹ thuật, DRC giờ đây đã đánh dấu "bước ngoặt" mới với ngành săm lốp Việt khi chính thức cho ra đời dòng lốp siêu trường OTR sản xuất trên dây chuyền lốp radial đầu tiên tại Việt Nam.
Lốp OTR kiểu hoa D952 hiện ra mắt với quy cách 14.00R25, hướng đến các công trường khai thác trong và ngoài nước, phù hợp với các dòng xe công trường phổ biến mà nhiều doanh nghiệp đang sử dụng.
Với việc ra mắt dòng lốp OTR 14.00R25 kiểu hoa D952 bố thép mang theo những ưu điểm vận hành nổi trội của lốp radial như độ bền vượt trội, khả năng vận hành ổn định và giảm tiêu hao nhiên liệu, DRC đang đặt mục tiêu nâng tầm lốp OTR Việt, sẵn sàng tiến đến các thị trường khó tính nhất. Sản phẩm lốp OTR 14.00R25 kiểu hoa D952 ra mắt được đánh giá có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao cùng nhiều đặc điểm cải tiến để phù hợp nhất với các công trường khai thác trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Theo đại diện DRC, lốp OTR 14.00R25 kiểu hoa D952 bố thép được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại với thiết bị, máy móc thuộc thế hệ mới sử dụng để sản xuất lốp radial, đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất kỹ thuật mới.
Điểm nổi bật nhất của lốp đặc chủng 14.00R25 kiểu hoa D952 đến từ kết cấu bố thép được gia lực, lốp có khả năng chịu tải, chịu lực và đặc biệt là độ bền cao hơn. Kết cấu thép đặc biệt mà DRC áp dụng cho lốp OTR giúp lốp có thể chịu va đập trên nhiều loại địa hình, mang đến hiệu suất vận hành ổn định. Chiều sâu hoa lốp cũng được tăng thêm, giúp tăng quãng đường chạy và thời gian sử dụng.
"Lốp OTR 14.00R25 kiểu hoa D952 mới giúp các doanh nghiệp khai thác mỏ linh động hơn trong việc sử dụng lốp đa địa hình, bởi nhờ mặt lốp được gia tăng độ bền, hoa lốp thiết kế chống kẹp đá, tua trượt, giúp xe có thể di chuyển qua nhiều loại đường, nhiều bề mặt chênh lệch nhiệt nhưng vẫn đảm bảo độ bền, kháng mòn và giảm các nguy cơ băm vỡ.", đại diện DRC chia sẻ.
Vững vàng thế tiên phong
Trên thực tế, với vị thế độc tôn tại thị trường Đông Nam Á với dòng lốp đặc biệt OTR trong nhiều năm qua, DRC đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp khai khoáng, công trường, doanh nghiệp sản xuất trên nhiều chặng đường, giúp tăng năng suất lao động, đảm bảo an toàn và đặc biệt là không ngừng làm chủ công nghệ để ra mắt các dòng lốp phù hợp nhất với doanh nghiệp.
DRC hiện nay đang phát triển dòng lốp OTR với hai dòng sản phẩm chính: lốp dành cho mỏ, lốp dành cho cảng. Ngoài sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, DRC còn đầu tư mạnh để làm chủ kỹ thuật, phát triển đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, sẵn sàng đổi mới và vươn tới các thị trường khó tính nhất.
Hiện nay hệ thống kênh phân phối lốp DRC đã bao phủ khắp 63 tỉnh thành với hơn 100 Nhà phân phối cấp một và hơn 2.000 Nhà phân phối cấp hai. Sản phẩm của DRC có mặt tại các công trường, cảng biển, các doanh nghiệp sản xuất và lắp ráp ô tô hàng đầu như Thaco Trường Hải, VEAM hay các doanh nghiệp sử dụng trực tiếp như các Cảng Việt Nam, các Công ty vận tải hàng hóa và hành khách, các Tập đoàn khai thác khoáng sản và xây dựng hàng đầu.
Không chỉ phủ rộng tại thị trường trong nước, sản phẩm mang thương hiệu DRC đã hiện diện tại hơn 50 quốc gia, trong đó có những quốc gia tiên tiến như: Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, …
DRC cũng khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình khi nhiều năm liền đạt danh hiệu Thương Hiệu Quốc Gia và Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 10 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả Việt Nam, Giải thưởng Sao vàng đất Việt - Thương hiệu dẫn đầu ngành nhựa cao su Việt Nam.
DRC hiện đang dẫn đầu thị phần phân khúc lốp ô tô tải và lốp đặc chủng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể phát triển liên tục và bền vững Công ty sẽ không dừng lại mà sẽ tiếp tục đầu tư để phát triển, đầu tư phải đi trước một bước. Mà trong đó công nghệ là ưu tiên hàng đầu.