Định vị được chỗ đứng tại thị trường nội địa, Lixco tiếp tục mở rộng thị trường xuất khẩu. Các thị trường xuất khẩu của công ty đang ngày càng được gia tăng, không chỉ có trong khu vực mà còn vươn tầm đến nhiều thị trường quốc tế khó tính.\
Thương hiệu uy tín tại Việt Nam
Năm 2003, Công ty Bột giặt Lix được chuyển thành Công ty Cổ phần Bột giặt Lix (Lixco) với vốn điều lệ 36 tỉ đồng.
Người tiêu dùng biết đến nhiều nhất là dòng sản phẩm bột giặt Lix. Cho đến khi công ty được cổ phần hóa, đầu tư nghiên cứu, mở rộng sản xuất và ứng dụng công nghệ hiện đại, những sản phẩm mang thương hiệu Lix đến tay người tiêu dùng càng thêm đa dạng.
Công ty thể hiện rõ thế mạnh trên thị trường chất tẩy rửa với nhiều dòng sản phẩm như bột giặt, nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn, nước xả vải, nước tẩy quần áo...
Ngoài ra, Lixco cũng đã sở hữu 3 thương hiệu riêng cho các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình là Lix, On1 và Iron & Stone.
Sở hữu 3 nhà máy sản xuất quy mô lớn với dây chuyền máy móc hiện đại, tiên tiến bậc nhất tại TP.HCM, Bình Dương và Bắc Ninh với tổng công suất lên đến 450.000 tấn/năm, Lixco cung ứng cho thị trường hàng triệu sản phẩm mỗi năm.
Với sự đa dạng về mặt hàng sản phẩm, chất lượng được kiểm định và đánh giá cao, mức giá phải chăng, Lix tạo ra kênh phân phối khổng lồ và đa dạng.
Tính đến nay, mạng lưới phân phối của công ty đã trải đều khắp cả nước với 16 hệ thống siêu thị lớn, kết nối 100.000 điểm bán hàng và 190 nhà phân phối trên toàn quốc. Ngoài các kênh bán hàng trực tiếp thì Lixco tiếp cận với kênh thương mại điện tử, phân phối sản phẩm vào các chuỗi nhà hàng, khách sạn…
Lixco chứng minh được chất lượng sản phẩm của mình thông qua những giải thưởng danh giá đã đạt được như: Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.
Và những nỗ lực tiếp tục được đền đáp khi trở thành Top 50 Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất năm 2023 do tạp chí Forbes Việt Nam trao tặng.
Vững bước vươn ra biển lớn
Năm 2022 doanh thu đạt 2.858 tỉ đồng, trong đó 85% đến từ doanh thu nội địa. Để xâm nhập các thị trường quốc tế, công ty đã có thêm nhiều cải tiến về mẫu mã, bao bì, chất lượng sản phẩm phù hợp cho khách hàng ở từng quốc gia khác nhau.
Với sự đầu tư chú trọng hơn nữa cho quảng cáo, Lixco sẽ đẩy mạnh nhận diện, để nhiều người tiêu dùng tại đa quốc gia biết đến những dòng sản phẩm chất lượng cùng giá thành không thể hợp lý hơn của mình.
Năm 2023 có thể xem là dấu mốc quan trọng kỷ niệm 20 năm cổ phần hóa công ty với nhiều chuyển biến tích cực.
Lixco kiên định với phương châm "Kiến tạo giá trị - Vững bước tương lai", phấn đấu trở thành doanh nghiệp sản xuất kinh doanh các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình hàng đầu khu vực, mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có chất lượng cao với giá thành vừa túi tiền, góp phần nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.