VINACHEM: Bế giảng Khóa đào tạo cán bộ quản lý cấp trung năm 2023

08:57 CH @ Chủ Nhật - 05 Tháng Mười Một, 2023

Chiều ngày 05/11/2023, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng Khóa đào tạo cán bộ quản lý cấp trung năm 2023.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hữu Tú, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn. Về phía trường Đại học Kinh tế quốc dân có PGS.TS. Lê Thị Lan Hương, Viện trưởng, Viện Quản trị Kinh doanh, trường ĐHKTQD; NCS.Ths Lê Văn Nam Giám đốc Trung tâm phát triển Doanh nhân việt, Viện QTKD,NEU cùng các học viên tham dự khóa đào tạo.

Khóa đào tạo cán bộ quản lý cấp trung cho 79 học viên là các cán bộ quản lý từ trưởng, phó phòng trở lên và các đối tượng thuộc diện quy hoạch đến từ các đơn vị thành viên của Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, được thực hiện trong thời gian từ 30/10/2023 đến ngày 05/11/2023. Khóa học được tổ chức gồm 10 chuyên đề với phần giảng dạy lý thuyết và thảo luận nhóm. Các học viên đã được các giảng viên truyền tải đầy năng lượng cùng với những ví dụ thực tế gần gũi, dễ hiểu đã tạo ra một bầu không khí học tập thật sự tích cực đồng thời các học viên cũng tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tiễn cũng như nhiều kiến thức bổ ích thông qua việc thảo luận nhóm. Qua khóa đào tạo các cán bộ quản lý cấp trung nhận thức rõ vai trò và nhiệm vụ của mình trong việc tạo ra giá trị cho doanh nghiệp, qua đó xác định rõ các kỹ năng, kiến thức và tố chất cần có để trở thành một cán bộ quản lý cấp trung chuyên nghiệp thông qua việc cung cấp các kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp cho các cán bộ quản lý nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, quản trị phù hợp với yêu cầu tổ chức, quản lý của Tập đoàn, đơn vị và đòi hỏi của thực tiễn. Kết thúc khóa học, tất cả các học viên đều được cấp chứng chỉ và xếp loại giỏi.

Phát biểu bế giảng lớp học, PGS.TS. Lê Thị Lan Hương, Viện trưởng, Viện Quản trị Kinh doanh, trường ĐHKTQD chúc mừng các học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học, đồng thời biểu dương những nỗ lực và sự cố gắng trong quá trình học tập của các học viên.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, ông Nguyễn Hữu Tú, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn đánh giá cao tinh thần nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập của toàn thể học viên khóa học và hy vọng các học viên tiếp tục nghiên cứu và vận dụng một cách sáng tạo những kiến thức, kỹ năng đã học để nâng cao chất lượng quản lý tại đơn vị mình phụ trách hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của đơn vị và của Tập đoàn.