Công ty CP Cao su Đà Nẵng: Hội thao - Hội diễn văn nghệ năm 2021

03:09 CH @ Thứ Hai - 27 Tháng Mười Hai, 2021

Từ ngày 21/12 - 24/12/2021, Công ty Cổ phần Cao su Đà Nẵng đã tổ chức thành công Hội thao, Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 46 năm thành lập Công ty (25/12/1975-25/12/2021) và một năm hoàn thành xuất sắc kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Hội thao, Hội diễn năm nghệ năm 2021 của Công ty CP Cao su Đà Nẵng đã thu hút 337 diễn viên, vận động viên từ 11 Công đoàn bộ phận thuộc 26 đơn vị trong Công ty với nội dung gồm các phần thi Vũ khúc công nhân DRC; Chương trình Tiếng hát nghĩa tình và các môn thi đấu Bóng đá, cầu lông, bóng bàn, Tennis.

Với tinh thần thi đấu hết minh, cống hiến hết tài năng và sức lực, các vận động viên không chuyên của công ty đã mang đến cho Hội thao - Hội diễn văn nghệ nhiều đường bóng hay, nhiều trận cầu hấp dẫn, kịch tính, nhiều tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc, bằng sức trẻ, sự nhiệt huyết bằng công sức tập luyện và sự chuẩn bị chu đáo. Đặc biệt Chương trình Tiếng Hát nghĩa tình đã danh các giải thưởng để trao tặng cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Hội thao - Hội diễn văn nghệ của Công ty góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao, văn hóa, văn nghệ trong cán bộ, công nhân, đoàn viên, thanh niên, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong lao động, sản xuất, nâng cao năng suất, nỗ lực vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty.

Nhân dịp này, nhằm động viên phong trào, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất đã tặng cho 07 đội thi môn Dân vũ với số tiền 21 triệu đồng. Đồng thời Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam đã tặng cho 07 gia đình công nhân lao động công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 07 triệu đồng. a