Công ty CP DAP - VINACHEM: Hội thao CNVLĐ năm 2022

03:08 CH @ Thứ Hai - 14 Tháng Mười Một, 2022

Hội thao Công nhân viên lao động năm 2022 của Công ty cổ phần DAP-Vinachem được diễn ra từ ngày 9/11 đến ngày 11/11/2022. Hội thao được tổ chức nhằm thiết thực hưởng ứng đợt phát động thi đua phấn đấu đạt mức cao nhất các chi tiêu sản xuất kinh doanh trong 03 tháng cuối năm 2022. Đồng thời, tạo cơ hội cho cán bộ, người lao động Công ty được giao lưu, gắn kết góp phần nâng cao đời sống, văn hóa tinh thần, thể trạng, thể chất cho cán bộ, người lao động Công ty có sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Các đội tranh tài môn thi kéo co nam

Đối tượng tham dự hội thao là toàn thể cán bộ, người lao động đang làm việc tại Công ty cổ phần DAP-Vinachem và thành phần khách mời tham gia thi đấu giao lưu.

Các môn thi đấu gồm có: Bóng đá mini nam; Bóng chuyền nam; Bóng chuyền hơi nữ; Quần vợt; Bóng bàn; Cầu lông; Cờ tướng; Kéo co nam/nữ; Nhảy bao bố nữ; Chạy ghép đôi nam nữ; Trò chơi Xe rùa địa hình; Trò chơi Ném bóng rổ; Trò chơi Đập niêu đất; Thi Câu cá; Thi Nấu ăn và cắm hoa; Các môn Thi đấu điền kinh.

Các đội tranh tài môn thi kéo co nữ

Ông Vũ Văn Bằng – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần DAP-Vinachem chia sẻ: “Chăm lo cho đời sống người lao động kể cả về vật chất và tinh thần luôn là hoạt động thường xuyên của DAP Vinachem. Bởi công ty luôn coi người lao động là vốn quý. Người lao động của công ty thậm chí dành nhiều thời gian ở nhà máy hơn ở nhà. Do đó, sự kiện này là một trong những sự kiện nhằm tạo điều kiện cho người lao động được thoải mái vui chơi sau những giờ làm việc căng thẳng, là hoạt động giúp gắn kết khối đoàn kết của công ty, để người lao động công ty luôn hiểu rằng, lãnh đạo công ty luôn quan tâm đến công nhân lao động dù khó khăn hay thuận lợi. Đồng thời, công ty cũng mong muốn người lao động sẽ luôn gắn bó với nhà máy kể cả lúc khó khăn cũng như khi thành công”.

Thi đấu môn Bóng chuyền hơi nữ

Hội thao đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người lao động, các vận động viên tham gia thi đấu các môn và trò chơi. Chiều 11/11, Lễ Tổng kết trao giải Hội thao công nhân lao động năm 2022 của Công ty cổ phần DAP-Vinachem đã thành công tốt đẹp. Lãnh đạo công ty đã trao các giải thưởng cho các vận động viên xuất sắc, tạo nên bầu không khí vui vẻ, hào hứng sôi nổi, gắn kết trong tập thể cán bộ, công nhân viên lao động toàn Công ty.

Các đội chơi nhảy bao bố

Xuyên suốt những ngày tham gia Hội thao, người lao động Công ty đã được phát huy tối đa sở trường của mình thông qua các bộ môn. Ngoài hình ảnh những người công nhân, kỹ sư cần mẫn, cẩn trọng lúc sản xuất kinh doanh, thì lúc này, tất cả tài lẻ của người lao động được bộc lộ.

Các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam và Lãnh đạo Công ty trao giải cho các đội đạt thành tích trong Hội thao

Hội thao đã trở thành sân chơi bổ ích để người lao động được thể hiện khả năng của mình thông qua những môn thể thao vận động, nhận về những phần thưởng có giá trị cả về vật chất và tinh thần. Đặc biệt, đây là dịp để người lao động Công ty sát lại gần nhau, tăng sự hiểu biết lẫn nhau và thắt chặt thêm tình đoàn kết.

Sau sự kiện ý nghĩa này, những người công nhân, người lao động Công ty tiếp tục bước vào mùa sản xuất kinh doanh cuối năm với nhiều đơn hàng và cơ hội thị trường mới.

Sự đoàn kết từ sự kiện Hội thao này sẽ là nguồn lực, động lực để góp phần đưa Công ty vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, xây dựng DAP - Vinachem ngày càng lớn mạnh và phát triển.