Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam: Hội nghị Sơ kết công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2013

10:52 SA @ Thứ Năm - 11 Tháng Bảy, 2013

Ngày 10 tháng 7 năm 2013, Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã tiến hành Hội nghị Sơ kết công tác sáu tháng đầu năm 2013 và triển khai nhiệm vụ sáu tháng cuối năm 2013.

Tham dự Hội nghị, về phía Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương có: đ/c Nguyễn Văn Ngọc, Phó bí thư Đảng ủy; các đ/c đại diện các ban của Đảng ủy khối.

Về phía Đảng bộ Tập đoàn Hóa chất Việt Nam có: đ/c Ngô Mạnh Hoài, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc; đ/c Nguyễn Anh Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên; đ/c Nguyễn Đình Khang, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ Tập đoàn. Các đồng chí Ủy viên BCH, Ban Chi ủy các Chi bộ, Đảng bộ trực thuộc; các đồng chí bí thư hoặc phóbí thư các đảng bộ bộ phận, chi bộ trực thuộc Đảng ủy cơ sở.

Thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ Tập đoàn đồng chí Nguyễn Văn Quý, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy đã trình bày báo cáo sơ kết nêu bật những thành tích đã đạt được trong bối cảnh kinh tế chung khó khăn, những hạn chế, yếu kém và nguyên nhân của những tồn tại bất cập trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ trong sáu tháng đầu năm 2013. Báo cáo đánh giá: Sáu tháng đầu năm 2013, Đảng ủy, Hội đồng thành viên và Ban Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam đã nghiêm túc thực hiện các chủ trương chính sách, chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và Chính phủ; bám sát sự lãnh đạo chỉ đạo của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và Bộ Công Thương, lãnh đạo chỉ đạo các cấp ủy trực thuộc và các công ty, đơn vị trong Tập đoàn duy trì sản xuất kinh doanh ổn định, đạt mức tăng trưởng khá; làm tốt công tác xây dựng Đảng, công tác cán bộ và bổ nhiệm cán bộ, công tác kiểm tra giám sát đối với cấp ủy đảng cấp dưới; cán bộ, đảng viên, công nhân viên trong Tập đoàn có sự đoàn kết cao, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, nỗ lực lao động sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động; các cấp ủy trong Đảng bộ Tập đoàn đã nghiêm túc triển khai thực hiện các nội dung công tác theo sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Tập đoàn; lãnh đạo đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao.



Ban chấp hành Đảng bộ Tập đoàn cũng đã thảo luận và cho ý kiến về các nhiệm vụ cũng như các giải pháp trọng tâm nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2013, trong đó chú trọng các giải pháp lãnh đạo nhằm thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu chủ yếu về SXKD và ĐTXD năm 2013.